Liên hệ  |  Giới thiệu
ABOUT US
CATEGORIES
SERVICE
PROJECTS
TEARM & CONDITION
CONTACT US
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh nâng cao hiệu quả hoạt động
Sàn giao dịch việc lần 3 năm 2017: thiếu lao động phổ thông
Sau 3 ngày thanh tra An toàn vệ sinh lao động tại 15 doanh nghiệp
Kế hoạch tổ chức kiểm tra, sát hạch xét tuyển viên chức năm 2017 của Đài BRT
Thư viện tỉnh BR-VT chưa thu hút bạn đọc, do đâu
Những công trình thanh niên chào mừng ĐH Đoàn các cấp
Thành phố Vũng tàu ra quân lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè
Huyện Tân Thành: Người khuyết tật được quan tâm, chăm sóc
Tăng trưởng kinh tế quý I/2017 tạo đà cho BRVT phát triển ở những tháng tiếp theo
Tăng cường kiểm tra thị trường trong dịp lễ 30/4
Tết Giáp Ngọ 2014 
Đón năm mới, hy vọng mới
04-02-2014 14:44

Đó là chia sẻ của lãnh đạo hầu hết doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh trước thềm năm mới 2014. Từ kinh nghiệm vượt khó trong năm 2013 và dự báo xu hướng của năm 2014, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch đều có những nhận định về thị trường, từ đó đề ra kế hoạch và giải pháp phù hợp nhằm tăng trưởng tốt hơn trong năm 2014.

Ông Trần Tuấn Việt
ÔNG TRẦN TUẤN VIỆT, TỔNG GIÁM ĐỐC VUNGTAU TOU RIST: Tái cấu trúc lại ngành nghề kinh doanh

Công ty CP Du lịch tỉnh (Vungtau Tourist) đang trong quá trình tái cấu trúc lại ngành nghề kinh doanh, thoái vốn ở những lĩnh vực đầu tư không hiệu quả để tập trung vào lĩnh vực có thế mạnh. Cụ thể là đầu tư vào dịch vụ du lịch, tập trung ở địa bàn TP.Vũng Tàu và Côn Đảo với loại hình kinh doanh là dịch vụ biển, khách sạn và nghỉ dưỡng, tâm linh.

Vungtau Tourist đã ký kết hợp tác với một số đối tác khai thác các trò chơi cảm giác mạnh trên biển mới như: dù bay, mô tô địa hình trên cát, xe đạp dưới nước, ca nô, phao chuối, lặn biển và sẽ ra mắt du khách trong mùa du lịch 2014. Năm 2014, kinh tế vẫn chưa khởi sắc, biểu hiện ở các mặt: nợ xấu nhiều, thị trường bất động sản trầm lắng, chắn chắn sẽ tác động nhất định đến hoạt động kinh doanh du lịch. Tuy vậy, du lịch BR-VT vẫn có những cơ hội nhất định. Đó là, thay vì đi du lịch xa, dài ngày thì khi thắt chặt túi tiền người ta sẽ vẫn đi nghỉ Tết, nghỉ hè nhưng ngắn ngày và chọn địa điểm gần hơn. Khi ấy, địa phương, đơn vị nào có sản phẩm, dịch vụ, chiến lược tốt, giá cả phù hợp sẽ giữ được khách truyền thống và cơ hội mở rộng thị phần.

Ông Thái Hồng Cương
ÔNG THÁI HỒNG CƯƠNG, TỔNG GIÁM ĐỐC OSC VIỆT NAM: Kinh doanh du lịch là nền tảng

Năm 2013, nhận định hoạt động kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn do tác động chung của kinh tế thế giới, ngay từ đầu năm, Công ty TNHH MTV Du lịch Dịch vụ dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam) đã đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tăng cường tiếp thị, quảng bá, tập trung khai thác phân khúc khách dự án, khu công nghiệp, linh hoạt trong chính sách giá, chú trọng chăm sóc khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, bán hàng, quảng bá, nên đã thu hút và giữ được khách hàng truyền thống, nâng công suất sử dụng buồng đạt trên 83%, cao hơn kế hoạch; doanh thu và lợi nhuận của ngành dịch vụ du lịch tăng trưởng hơn năm 2012 và vượt kế hoạch đề ra.

Trên cơ sở cụ thể hoá Chiến lược phát triển công ty đến năm 2020, năm 2014 OSC Việt Nam sẽ huy động mọi nguồn lực, trí tuệ của toàn thể cán bộ - công nhân viên nhằm khai thác tối đa hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, thực hiện đa dạng hóa ngành nghề, dịch vụ, tập trung vào ba lĩnh vực trọng tâm là du lịch, dịch vụ dầu khí và bất động sản. Trong đó, xác định kinh doanh du lịch là lĩnh vực kinh doanh nền tảng, OSC Việt Nam chú trọng vào một số công tác sau: Cải tạo, nâng cấp và mở rộng khách sạn Rex; có chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng phù hợp để giữ khách hàng truyền thống và mở rộng thêm nguồn khách hướng vào chuyên gia làm việc trong các khu công nghiệp, khách MICE; đổi mới và đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, nhất là khâu ăn, uống và buồng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách; duy trì kiểm định thường xuyên để giữ cấp hạng khách sạn; thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho người lao động; đẩy nhanh tiến độ các dự án du lịch như Khách sạn Ngôi sao Đông Đại Dương, dự án tổ hợp khách sạn 5 sao tại Bãi trước; khai thác và thu hút nguồn vốn cho dự án Khu Dịch vụ Du lịch OSC tại Tân Thành.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan
BÀ NGUYỄN THỊ NGỌC LAN, GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH KHÁCH SẠN IMPERIAL:Khai thác những thị trường mới

N ăm 2013, hoạt động kinh doanh của khách sạn Imperial tăng hơn 20% về lượng khách, công suất phòng và tổng doanh thu so với năm 2012. Năm 2014, dự báo diễn biến nền kinh tế vẫn còn khó khăn, đây cũng là thách thức đối với hoạt động kinh doanh của đơn vị. Tuy nhiên, việc đi lại giữa TP.Hồ Chí Minh và Vũng Tàu hiện nay khá thuận lợi, BR-VT có thêm nhiều khách sạn, resort cao cấp mới, tạo hiệu ứng quảng bá cho thương hiệu địa phương nên lượng khách du lịch quốc tế và khu vực Đông Nam bộ đến BR-VT vào dịp Tết Nguyên đán sẽ đông hơn.Hiện tại, khách sạn Imperial đã kín phòng từ mùng 1 đến mùng 4 Tết. Ngoài ra, nhiều công ty lữ hành và khách lẻ đang tìm hiểu thông tin dịch vụ của khách sạn. Năm 2014, khách sạn Imperial đưa ra chỉ tiêu tăng trưởng 15% so với năm 2013. Chiến lược kinh doanh tập trung khai thác các nguồn khách hàng mới đến từ Nga, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan; đồng thời đầu tư thêm các chương trình vui chơi tập thể trên bãi biển nhằm thu hút phân khúc khách hội thảo - nghỉ dưỡng (MICE).

Ông Coline Pine
ÔNG COLIN PINE, TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH DỰ ÁN HỒ TRÀM: Tin tưởng vào năm mới The Grand - Hồ Tràm Strip chỉ mới đưa vào kinh doanh được gần 6 tháng nhưng đã đón

nhận nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường.Du khách trong nước lưu trú tại The Grand- Hồ Tràm Strip rất nhiều, đặc biệt là dịp cuối tuần. Công suất phòng và doanh thu đạt được đến thời điểm này rất khả quan. Tuy vậy, phần doanh thu quan trọng nhất của The Grand - Hồ Tràm Strip nằm ở dịch vụ casino và trò chơi có thưởng. Chúng tôi đang tập trung tiếp thị mạnh vào các thị trường Đông Bắc Á (Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc); Nga; Việt kiều ở Mỹ, Canada, Úc; Ở khu vực Đông Nam Á, các thị trường chúng tôi khai thác gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore thu hút khách du lịch Mice, casino, khách du lịch tự do... Khó khăn lớn nhất chúng tôi gặp phải là thời gian di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm quá lâu, mất ít nhất 2 giờ 30 phút. Thông tin đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2014 là tin vui lớn cho chúng tôi, bởi thời gian đi lại giữa TP.Hồ Chí Minh - Hồ Tràm sẽ rút ngắn  khoảng 45 phút. Sân golf 18 lỗ cũng đang gấp rút hoàn thành để kịp cho khách chơi thử trong dịp đầu năm 2014. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư một sân trực thăng đầy đủ trang thiết bị, phương tiện, đáp ứng khả năng bay 24/24 giờ. Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ từ UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh BR-VT, chúng tôi tự  tin sẽ tăng trưởng tốt tại Việt Nam. Đó là chia sẻ của lãnh đạo hầu hết doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh trước thềm năm mới 2014. Từ kinh nghiệm vượt khó trong năm 2013 và dự báo xu hướng của năm 2014, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch đều có những nhận định về thị trường, từ đó đề ra kế hoạch và giải pháp phù hợp nhằm tăng trưởng tốt hơn trong năm 2014.

Ông Võ Thanh Mỹ
ÔNG VÕ THANH MỸ, GIÁM ĐỐC VIETRAVEL CHI NHÁNH BR-VT: Những tín hiệu lạc quan

Năm 2013, Vietravel chi nhánh BR-VT đạt kết quả rất tốt, doanh thu xấp xỉ 50 tỷ đồng, tăng 98% so với năm 2012, cao nhất trong toàn bộ chi nhánh của Vietravel trên toàn quốc. 6 tháng cuối năm 2013, nỗ lực ổn định kinh tế vĩ mô của Chính phủ đã bắt đầu mang lại tín hiệu tích cực, nền kinh tế đã thoát đáy và dần đi lên. Tôi cho rằng năm 2014 nền kinh tế sẽ phục hồi tốt hơn nhờ nhập xuất siêu ổn định, cán cân về kiều hối tăng trưởng, vốn đầu tư FDI đăng ký cho năm 2014 có chiều hướng tốt, lạm phát ổn định, chỉ số giá tiêu dùng giảm, nợ xấu ngân hàng không thể tăng thêm, bất động sản đã đến đáy, thị trường chứng khoán ấm lên... Không còn những lỗ hổng quá nguy hiểm đối với nền kinh tế nữa. Vietravel BR-VT lại đang có một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, năng động, tiếp thị tốt đưa thương hiệu lan tỏa. Từ đây, tôi tự tin sẽ đạt mức tăng trưởng 25% về tất cả các chỉ tiêu so với năm 2013.

ĐAN CHÂU/ BR-VT Xuân Giáp Ngọ
Các tin khác
  • Tết về nhà mới(04/02/2014 12:43)
  • Nét xưa trong Tết nay(04/02/2014 09:20)
  • Tại sao người Việt có phong tục trồng cây nêu ngày tết(02/02/2014 13:06)
  • Du xuân đầu năm trên vùng đất Tổ - Vua Hùng(02/02/2014 13:03)
  • Ngày Xuân nghĩ về tục mừng tuổi(02/02/2014 12:59)
  • Văn hóa du xuân(01/02/2014 23:57)
  • Ðiều độ ăn - chơi, sống tĩnh tâm(01/02/2014 23:25)
  • Tết, xôn xao một tiếng xưa…(01/02/2014 08:27)
  • Xông đất các doanh nghiệp du lịch: Khởi đầu nhiều kỳ vọng(31/01/2014 23:22)
  • Vũng Tàu đón chào năm mới(31/01/2014 23:17)
  • ĐƯỜNG DÂY NÓNG
    Nhận xét về website mới của Đài PT-TH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Rất đẹp
    Đẹp
    Bình thường
    Lượt truy cập: 86771023
    Đang Online: 149
    Thời sự Truyền hình Phát thanhGiới thiệu BRTBRT.newsLịch phát sóng
    © Bản quyền Đài Phát Thanh - Truyền Hình Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giấy phép số:32/GP-TTĐT, cấp ngày 25/2/2011
    Giám đốc, Tổng biên tập: Trần Ngọc Thân