logo
Bà Rịa - Vũng Tàu: Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập.
Current Time 0:00
Duration 2:28
Loaded: 0.00%
Stream Type LIVE
Remaining Time 2:28
 
1x
    • Chapters
    • descriptions off, selected
    • captions off, selected
      Đưa thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam ra thế giới

      Theo đánh giá của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 507 tỷ USD năm 2024, xếp thứ 32 trên thế giới  tăng 1 bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023. Thương hiệu quốc gia thăng hạng một phần nhờ niềm tin vào các sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam gia tăng. Điều này có đóng góp không nhỏ từ thương hiệu của các doanh nghiệp. Thông tin này được đưa ra tại diễn đàn “ Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới”, do Thời báo Ngân hàng tổ chức ngày 5/5 tại Hà Nội.

      06-05-2025 15:29:00Sao chép link37
      BÌNH LUẬN
      j44Td
      Bản tin cập nhật 24/7