Trong bối cảnh nền kinh tế đang chịu sức ép từ nguy cơ Mỹ áp thuế quan đối ứng và bất ổn địa chính trị có thể phá vỡ chuỗi cung ứng thì tiêu dùng nội địa tiếp tục được xem là “bệ phóng” quan trọng để đảm bảo đạt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2025.
Và dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày vừa qua đã trở thành “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng, kích cầu tiêu dùng nội địa. Kết quả ghi nhận cũng cho thấy, hệ thống bán lẻ của tỉnh đã đón số lượng khách tăng gấp đôi so với ngày thường; đồng thời ghi nhận mức tăng trưởng doanh số bán hàng từ 7-10%.